Dịch vụ thành lập chi nhánh công ty trọn gói

Nếu bạn đang cần mở rộng hoạt động kinh doanh hay cần nâng tầm quy mô hoạt động của công ty để xúc tiến hoạt động kinh doanh thì việc thành lập chi nhánh Công ty để là điều cần thiết. Có hai trường hợp thành lập chi nhánh: (i) Doanh nghiệp vốn Việt Nam hoặc vốn nước ngoài thành lập tại Việt Nam, mở chi nhánh tại Việt Nam (ii) Doanh nghiệp nước ngoài mở chi nhánh tại Việt Nam.

Công ty Luật Thái An hân hạnh cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, từ khâu lập kế hoạch, chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho đến thực hiện các thủ tục cần thiết với cơ quan nhà nước có thẩm quyền: KẾT QUẢ CÓ NHANH + CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT + TRÁNH MỌI RỦI RO PHÁP LÝ.

ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ, HÃY ĐỂ LẠI TIN NHẮN ZALO, FACEBOOK HOẶC GỌI (024) 7305 6898

1. Quy định pháp luật về thành lập chi nhánh

  • Trường hợp doanh nghiệp vốn Việt Nam hoặc vốn nước ngoài thành lập tại Việt Nam: Việc doanh nghiệp vốn Việt Nam hoặc vốn nước ngoài thành lập tại Việt Nam phải tuân thù quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020, quy định chi tiết về điều kiện, thủ tục thành lập chi nhánh công ty, chi tiết có tại bài viết sau:

Thành lập chi nhánh theo quy định mới nhất

  • Trường hợp doanh nghiệp nước ngoài mở chi nhánh tại Việt Nam: Việc doanh nghiệp nước ngoài mở chi nhánh tại Việt Nam phải tuân thủ Luật Thương mại 2005 và Nghị định 07/2016/NĐ-CP quy định về văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam. Điều kiện, thủ tục thành lập có tại bài viết sau:

A-Z về chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh?

Dịch vụ thành lập chi nhánh giúp cho doanh nghiệp đơn giản hoá thủ tục thành lập chi nhánh, thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh một cách nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo tính hợp pháp.

Bên cạnh đó các Luật sư, chuyên gia thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh đều là những người có hiểu biết quy định pháp luật về hồ sơ, quy trình và thủ tục pháp lý khi thành lập chi nhánh, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, đảm bảo rằng quá trình thành lập chi nhánh luôn tuân thủ tất cả các quy định pháp luật, tránh rủi ro không đáng có .

Dịch vụ thành lập chi nhánh cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí khi mà thực hiện thủ tục một cách chuẩn xác, không phải sửa đổi bổ sung hồ sơ, không phải đi lại nhiều.

3. Nội dung dịch vụ thành lập chi nhánh của Công ty Luật Thái An

a. Các công việc chúng tôi sẽ làm khi thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh: 

Tư vấn pháp lý

  • Tư vấn ưu điểm và nhược điểm của việc thực hiện thành lập chi nhánh trong từng trường hợp;
  • Tư vấn các vấn đề liên quan đến yêu cầu của khách hàng trước khi thực hiện việc thành lập chi nhánh;
  • Hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan
  • Soạn hồ sơ thành lập chi nhánh hoàn thiện, gửi hồ sơ cho khách hàng ký
  • Tư vấn những công việc doanh nghiệp cần làm sau khi thành lập chi nhánh (làm con dấu, lập hồ sơ khai thuế, phát hành hoá đơn, treo biển…)

Đại diện cho khách hàng

  • Đại diện cho khách hàng nộp hồ sơ thành lập chi nhánh; bổ sung, giải trình hồ sơ (nếu có)
  • Theo dõi từng quá trình xử lý hồ sơ cho đến khi nhận được kết quả về việc thành lập chi nhánh
  • Khắc dấu pháp nhân trong trường hợp phải đổi dấu, làm biển tên doanh nghiệp trong trường hợp doanh nghiệp đổi tên
  • Lấy Giấy xác nhận của Phòng đăng ký kinh doanh về nội dung thành lập chi nhánh trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp

b. Quy trình thực hiện dịch vụ

Công ty Luật Thái An thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh bao gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Luật Thái An để được sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh

Bước 2: Luật Thái An sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn miễn phí trước khi thành lập chi nhánh

Bước 3: Chuẩn bị thông tin, tài liệu cần thiết liên quan; hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục như công chứng giấy tờ

Bước 4: Soạn hồ sơ thành lập chi nhánh và gửi hồ sơ cho khách hàng ký

Bước 5: Nộp hồ sơ thành lập chi nhánh tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền

  • Xác định thẩm quyền giải quyết thủ tục thành lập chi nhánh là Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp dự kiến đặt trụ sở chính
  • Thay mặt khách hàng đăng ký tài khoản đăng nhập hệ thống
  • Thay mặt khách hàng chuẩn bị công cụ xác thực
  • Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ thành lập chi nhánh qua mạng, bao gồm: Tạo hồ sơ, Nhập thông tin, Scan và tải các tài liệu đính kèm, Ký xác thực và nộp hồ sơ
  • Thay mặt khách hàng nộp phí, lệ phí liên quan đến thành lập chi nhánh
  • Thay mặt khách hàng nhận kết quả thủ tục hành chính

Bước 6: Làm con dấu pháp nhân, biển tên chi nhánh;

Bước 7: Tư vấn các đầu việc mà doanh nghiệp cần làm sau khi được thành lập chi nhánh

chi nhánh công ty
Doanh nghiệp có thể thành lập nhiều chi nhánh tại Việt Nam – ảnh minh hoạ: internet

4. Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh

Sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh của Luật Thái An, quý khách hàng không cần phải lo lắng về mặt thời gian. Bởi Luật Thái An luôn nỗ lực thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhất thời gian cho quý khách hàng.

  • Trường hợp doanh nghiệp Việt Nam thành lập chi nhánh tại Việt Nam: Công ty Luật Thái An cam kết chỉ trong vòng từ 3-5 ngày, quý khách hàng sẽ có kết quả thành lập chi nhánh, 1 ngày sau khi được cấp kết quả thành lập chi nhánh có con dấu tròn, biển tên doanh nghiệp trong trường hợp việc thành lập chi nhánh dẫn đến việc thay đổi con dấu và biển tên doanh nghiệp.
  • Trường hợp doanh nghiệp thương nhân nước ngoài thành lập chi nhánh tại Việt Nam: Công ty Luật Thái An cam kết chỉ trong vòng từ 15 ngày, quý khách hàng sẽ có kết quả thành lập chi nhánh, sau đó có con dấu tròn, biển tên doanh nghiệp.

Công ty Luật Thái An sẽ thoả thuận cụ thể với quý khách hàng về thời gian thực hiện dịch vụ thay đổi đăng ký kinh trong hợp đồng dịch vụ pháp lý giữa hai bên.

5. Chi phí dịch vụ thành lập chi nhánh

Không một khách hàng nào đến với dịch vụ thành lập chi nhánh của Luật Thái An mà không hài lòng với chi phí dịch vụ của chúng tôi. Bởi chi phí dịch vụ thành lập chi nhánh của chúng tôi luôn là hợp lý nhất, tiết kiệm nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Quý khách hàng có thể tham khảo bảng phí dịch vụ trong bài viết dưới đây

>>> Xem thêm: Bảng phí dịch vụ đăng ký kinh doanh

6. Giấy tờ bạn cần cung cấp để Công ty Luật Thái An thực hiện dịch vụ thành lập chi nhánh

Đến với dịch vụ thành lập chi nhánh của Luật Thái An, Quý khách hàng chỉ cần cung cấp những giấy tờ tài liệu sau:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới nhất
  • Giấy CMND/CCCD/Hộ chiếu có chứng thực của người đứng đầu chi nhánh
  • Chứng chỉ hành nghề có chứng thực (trường hợp bổ sung ngành nghề yêu cầu có chứng chỉ hành nghề, ví dụ như dịch vụ thẩm định giá, kiểm toán, kinh doanh dược phẩm, thiết kế công trình xây dựng…)
  • Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng địa chỉ trụ sở mới trong trường hợp có thay đổi.

7. Lý do bạn lựa chọn chúng tôi cho dịch vụ thành lập chi nhánh

Thứ nhất: Luật Thái An là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh

Luật Thái An là một đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh trọn gói cho các quý khách hành ở hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, đặc biệt là ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc…

Thứ hai: Quý khách hàng sẽ được tư vấn pháp lý chuyên sâu khi sử dụng dịch vụ

Các luật sư, chuyên gia giỏi của Luật Thái An sẽ trực tiếp tư vấn miễn phí, chuyên sâu mọi khía cạnh trước khi thành lập chi nhánh, giúp doanh nghiệp hiểu rõ quy trình, thủ tục và các quy định pháp lý liên quan. Đảm bảo rằng mọi thành lập chi nhánh sẽ được thực hiện đúng quy định và hiệu quả.

Thứ ba: Thủ tục, hồ sơ nhanh gọn

Khi thành lập chi nhánh, doanh nghiệp không cần phải lo bất cứ vấn đề gì. Mọi công việc từ việc soạn hồ sơ đến nộp hồ sơ đến nhận kết quả sẽ được đội ngũ luật sư, chuyên gia của Luật Thái An đảm nhận thực hiện với tất cả lòng nhiệt huyết và đảm bảo luôn đúng hẹn.

Thứ tư: Phí dịch vụ thành lập chi nhánh rất rẻ, không phát sinh chi phí.

Luật Thái An áp dụng bảng phí dịch vụ thành lập chi nhánh một cách rõ ràng, thống nhất với mọi khách hàng. Những chi phí này là trọn gói bao gồm tất cả các hạng mục công việc liên quan, giúp cho khách hàng hoàn thành việc thành lập chi nhánh một cách hài lòng trọn vẹn.

Ngoài ra, quý khách hàng còn được giảm tới 20% phí dịch vụ cho các công việc tiếp theo nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp dịch vụ thành lập chi nhánh hoặc sử dụng các dịch vụ khác của Luật Thái An.

Thứ tư: Hỗ trợ giao kết quả tại nhà, quý khách hàng không cần phải di chuyển

Dịch vụ thành lập chi nhánh của Luật Thái An ngoài việc giá rẻ, còn hỗ trợ tận nhà miễn phí các công việc như giao cho khách hàng ký hồ sơ thành lập chi nhánh, bàn giao kết quả thành lập chi nhánh ,con dấu công ty, biển tên công ty và kết quả dịch vụ khác.

Thứ năm: Hỗ trợ toàn diện các vấn đề sau khi thành lập chi nhánh

Đội ngũ Luật sư, chuyên gia của Luật Thái An luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của doanh nghiệp, với phương châm đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo hoạt động sau quá trình thành lập chi nhánh hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và ngày một phát triển hơn.

Có thể thấy việc thành lập chi nhánh là một phần quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Để đảm bảo các thủ tục pháp lý được thực hiện đúng quy định và tiết kiệm thời gian, việc tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh là điều cần thiết.

Luật Thái An chính là đối tác pháp lý tin cậy, giúp doanh nghiệp hoàn tất mọi thủ tục thành lập chi nhánh một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho thủ tục thành lập chi nhánh.

Nguyễn Văn Thanh