Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Luật sư Luật Thái An cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp cho khách hàng theo quy trình chuẩn mực và chuyên nghiệp. Các bước cung cấp dịch vụ là như sau:

Bước 1: Cung cấp thông tin

Khách hàng cung cấp các tài liệu và thông tin sau:

  • Chụp ảnh hoặc scan tài liệu như Chứng minh nhân dân (Căn cước công dân/Hộ chiếu) của người đại diện theo pháp luật, các cổ đông sáng lập, thành viên góp vốn v.v… và gửi tới Luật Thái An qua hòm thư email
  • Cung cấp thông tin về doanh nghiệp dự kiến thành lập theo mẫu do Luật Thái An cung cấp

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ

Công ty Luật Thái An soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh trong thời hạn là 0.5 ngày kể từ khi khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, giấy tờ.

Bước 3: Kiểm tra hồ sơ

Sau khi khách hàng thanh toán lần 1, Công ty Luật Thái An chuyển hồ sơ đăng ký kinh doanh cho khách hàng kiểm tra trước khi ký. Sau đó khách hàng chuyển hồ sơ cho Công ty Luật Thái An.

Bước 4: Nộp hồ sơ

Công ty luật Thái An thay mặt khách hàng:

  • Nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp và đăng ký mã số thuế;
  • Khắc dấu pháp nhân, dấu chức danh;
  • Đăng tải sử dụng con dấu và đăng tải thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử quốc gia

Bước 5: Khai thuế

Bước này thực hiện khi khách hàng có yêu cầu khai thuế. Công ty Luật Thái An thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý về kê khai thuế, hóa đơn GTGT:

  • Kê khai và nộp phí môn bài;
  • Mở tài khoản ngân hàng;
  • Đăng ký thông tin liên hệ với cơ quan thuế;
  • Mua chữ ký số;
  • Đăng ký sử dụng hóa đơn;
  • Mua phần mềm in hóa đơn điện tử;
  • Phát hành hóa đơn (GTGT).

Bước 6: Giao kết quả

Sau khi khách hàng thanh toán lần cuối, công ty Luật Thái An sẽ bàn giao kết quả tại địa điểm khách hàng yêu cầu.


LUẬT THÁI AN CAM KẾT ĐEM TỚI CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ TỐT NHẤT CHO KHÁCH HÀNG!


THÔNG TIN LIÊN QUAN